5 loài hoa sinh nhật màu tím để tặng cho bạn gái

Những loài hoa màu tím nào phù hợp để làm quà tặng sinh nhật bạn gái? Tham khảo ngay 5 gợi ý về hoa sinh nhật màu tím dành tặng cho bạn gái được hoatructuyen.net bật mí ngay trong bài viết dưới đây nhé.

5 loài hoa sinh nhật màu tím tặng bạn gái

Hoa oải hương

Oải hương là loài hoa có nguồn gốc từ khu vực Địa Trung Hải. Hoa oải hương có màu tím đặc trưng cùng hương thơm quyến rũ. Hoa oải hương tượng trưng cho sự chung thủy nên rất phù hợp để làm quà tặng người yêu trong những dịp đặc biệt. Nếu bạn đang muốn tìm một loài hoa sinh nhật màu tím để dành tặng cho bạn gái, thì hoa oải hương là một lựa chọn không thể bỏ qua.

hoa sinh nhật màu tím

hoa oải hương sở hữu mùi hương quyến rũ

Hoa hồng tím

Khi nhắc đến hoa sinh nhật màu tím chắc chắn không thể không nhắc tới hoa hồng tím, loài hoa là biểu tượng của tình yêu đẹp, lãng mạn và đầy ngọt ngào. Hoa hồng tím thường được lựa chọn để làm hoa tặng người yêu trong ngày sinh nhật, lễ tình nhân và hoa cầm tay cô dâu trong ngày cưới.

những loài hoa sinh nhật màu tím tặng bạn gái

hoa hồng tím tượng trưng cho tình yêu chung thủy

Hoa thạch thảo

Hoa thạch thảo tím cũng là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua nếu như đang cân nhắc lựa chọn một loài hoa màu tím để dành tặng sinh nhật bạn gái hoặc vợ. Nhiều người nói rằng, hoa thạch thảo tượng trưng cho nỗi buồn, sự không may mắn. Tuy nhiên, đây là quan niệm sai lầm và không đầy đủ về ý nghĩa của loài hoa này. Hoa thạch thảo là loài hoa tượng trưng cho sự biết ơn, nét đẹp và sự thanh lịch của người con gái. Chính vì thế, đây là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp để tặng cho người yêu, bạn gái và mẹ trong ngày sinh nhật.

những loài hoa sinh nhật màu tím tặng bạn gái

thạch thảo tím tượng trưng cho sự duyên dáng

Hoa tulip

Tulip được xem là một trong 3 loài hoa đẹp nhất trên thế giới. Hoa tulip là biểu tượng của tình yêu, sự thịnh vượng và sắc đẹp. Hoa tulip có nhiều màu sắc, trong đó hoa tulip tím là một trong những màu sắc đẹp nhất của loài hoa này. Hoa tulip tím thường được lựa chọn làm quà tặng bạn gái hoặc người yêu trong dịp sinh nhật hoặc ngày lễ tình nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại hoa màu tím để tặng sinh nhật thì hoa tulip tím cũng là sự lựa chọn rất phù hợp.

Hoa tulip tím tặng bạn gái

hoa tulip là sự lựa chọn hoàn hảo để tặng bạn gái

Hoa cát tường tím

Nếu như cát tường trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, cát tường đỏ, hồng tượng trưng cho sự may mắn và thành công thì hoa cát tường tím lại là màu sắc của tình yêu. Hoa cát tường tím thường được dụng để làm quà tặng bạn gái hoặc hoa cầm tay cô dâu trong lễ cưới. Chính vì thế, đây cũng là một gợi ý hoàn hảo để làm quà tặng sinh nhật cho cô nàng của bạn.

hoa cát tường màu tím tặng sinh nhật

hoa cát tường tím tượng trưng cho tình yêu

Trên đây là top 5 loài hoa tặng sinh nhật màu tím đẹp lãng mạn mà bạn có thể lựa chọn để dành tặng cho bạn gái. Hi vọng, những loài hoa mà chúng tôi vừa gợi ý trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn khi đặt hoa tặng sinh nhật bạn gái. Tham khảo thêm các bài viết trong cùng chủ đề tại đây.

Bài viết liên quan >> Ý nghĩa của hoa cát tường – loài hoa may mắn