Các loại hoa hồng màu cam xinh xắn dễ trồng cho vườn nhà bạn

Hoa hồng là loài hoa được nhiều người yêu thích. Hoa hồng cam là sự pha trộn hoàn hảo giữa màu đỏ và màu vàng. Nếu bạn là người yêu thích màu cam thì những gợi ý của Hoatructuyen.net về các loại hoa hồng màu cam dưới đây là dành cho bạn.

Các loại hoa hồng màu cam đẹp nhất

Hoa hồng Cát Tiên

Hồng Cát Tiên có nguồn gốc xuất xứ từ nước Anh. Hoa được nhân giống thành công bởi nhà thực vật học nổi tiếng David Austin. Ông đã đặt tên cho hoa là “Pat Austin”. Đây cũng chính là tên của người vợ quá cố của ông David Austin. Hoa hồng Cát Tiên sở hữu màu cam ấm. Các cánh của Cát Tiên khá là mỏng và mềm. Hoa hồng Cát Tiên cho hoa lớn, dày cánh. Mỗi bông gồm khoảng 40 cánh. Đường kính hồng tối đa có thể lên tới 15cm rất ấn tượng. Hoa hồng leo Cát Tiên thuộc loại hoa bán leo. Sau khi hoa được trồng ổn định trong môi trường đất vườn, cây có thể đạt chiều cao từ 2 đến 3 mét. Nếu được chăm sóc tốt và bổ sung chất dinh dưỡng thường xuyên, hoa có thể leo cao tối đa 5 mét. Hoa hồng Cát Tiên sở hữu hương thơm nồng, quyến rũ. Hương thơm của hồng Cát Tiên có thể đánh thức khứu giác của bạn từ khoảng cách 2 mét.

Các loại hoa hồng màu cam xinh xắn dễ trồng cho vườn nhà bạn

Hoa hồng Cát Tiên có hương thơm và màu sắc đẹp

Hoa hồng Trân Châu

Hồng Trân Châu có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp. Hoa có mặt lần đầu năm 2001. Trong số các loại hoa hồng màu cam, hoa hồng Trân Châu sở hữu màu đỏ cam đậm rực rỡ như mặt trời. Khi còn ở dạng nụ, các cánh bao phía ngoài có màu đỏ nhung. Càng hé nở, các cánh hoa càng chuyển cam. Mỗi bông là sự kết hợp hơn 90 cánh. Các cánh càng gần tâm hoa kích thước càng nhỏ. Phần cánh phía gần tâm cuộn xoắn hình hoa điển hình. Hoa hồng Trân Châu cho hoa theo từng chùm từ 2 đến 8 bông. Đường kính hoa vào mùa hè khá nhỏ, chỉ từ 3 đến 4 cm. Mùa đông, khi thời tiết chuyển lạnh phom hoa đúng chuẩn như tại Pháp, đường kính có thể tăng lên và đạt từ 6 đến 10 cm. Hoa hồng Trân Châu sở hữu hương thơm nồng nàn đặc trưng.

Các loại hoa hồng màu cam xinh xắn dễ trồng cho vườn nhà bạn

Hồng Trân Châu có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp

Hoa hồng Rạng Đông

Hoa hồng leo Rạng Đông thuộc giống hoa hồng ngoại nhập, xuất xứ từ nước Mỹ. Hồng Rạng Đông được công bố lần đầu tiên vào năm 2010. Hoa hồng Rạng Đông thuộc loại hồng bán leo,cây thân gỗ, phát triển chiều cao trung bình 2-3m, cây cao tối đa 5m. Đường kính tán cây 1,5-2m. Lá hồng Rạng Đông xanh đậm, có răng cưa to và thưa. Hoa Hồng Rạng Đông có  màu cam cá hồi tuyệt đẹp, chân cánh hoa màu vàng rực rỡ trông rất lãng mạn và nổi bật. Rìa cánh hoa hình tim ngộ nghĩnh, dịu dàng đáng yêu. Không chỉ có màu sắc đẹp, dáng hoa tuyệt vời, cánh xoáy hình hoa rất duyên dáng, sâu hút . Số lượng cánh hoa Rạng Đông hơn 40 lớp cánh, kết thành chùm từ 3-10 bông.  Mỗi  bông hoa hồng đường kính trung bình từ 7 -8 cm có thể lớn đến 10 cm nếu chăm sóc tốt và đầy đủ nắng. Hoa hồng Rạng Đông có hương thơm ngọt ngào như hình dáng của nó. Hoa hồng  Rạng Đông phát triển nhanh, khỏe, nhiều nhánh.  Giống hoa hồng tươi đẹp này ra hoa liên tục quanh năm, kế cả thời tiết mùa hè nắng nóng vì đã được thuần hóa ổn định tại Việt Nam.

Các loại hoa hồng màu cam xinh xắn dễ trồng cho vườn nhà bạn

Hồng leo Rạng Đông xuất xứ từ nước Mỹ

Trên đây là các loại hoa hồng màu cam đẹp và dễ trồng. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho cây cảnh trồng trong nhà nhé.