Gợi ý cây hợp tuổi Dậu được nhiều người yêu thích

Mỗi con giáp phù hợp với những loại cây cảnh khác nhau, vì vậy việc trồng cây phong thuỷ theo tuổi, hợp mệnh của gia chủ là yếu tố cần được lưu ý vì chúng có ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ, sự nghiệp và tài lộc của gia chủ. Qua bài viết này, hãy cùng Hoatructuyen.net tìm hiểu cây hợp tuổi Dậu là cây gì nhé.

Gợi ý cây hợp tuổi Dậu được nhiều người yêu thích

Tổng quan về người tuổi Dậu

Người sinh năm Dậu được mệnh danh là một diễn viên tuyệt vời, họ thường là nhân vật trung tâm trong mọi hoạt động, thường có vẻ đẹp lấp lánh cuốn hút mọi người. Tính cách của họ sẽ để lại ấn tượng sâu sắc cho người khác, mỗi cử chỉ, hành động của họ đều được mọi người chú ý.

Gợi ý cây hợp tuổi Dậu được nhiều người yêu thích

Cây cảnh hợp mệnh sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ

Người tuổi Dậu mang tâm tư vui vẻ, cử chỉ tính cách nhạy bén, thường không bỏ bất cứ một cơ hội nào để đưa bản thân vượt qua nguy hiểm và đạt thành công. Họ có tài năng diễn xuất bẩm sinh cùng khả năng viết lách.

Họ luôn sẵn sàng tranh luận bất cứ vấn đề nào và bất cứ lúc nào. Nếu bạn muốn tranh luận với họ về một vấn đề nào đó thì bạn rất dễ gặp thất bại.

Khi người tuổi Dậu rơi vào trạng thái tiêu cực, họ sẽ nghĩ ra mọi cách để giữ nguyên ý kiến của mình vì họ tin mình là đúng, chỉ công nhận ưu điểm của bản thân. Thực ra trong nội tâm của họ thì mục đích mà họ làm vậy chỉ là muốn xác định giá trị của mình, cho nên họ không muốn nhận thức chân thật về bản thân. Bạn cũng không nên khoe khoang khoa trương với họ, khi đó bạn sẽ dễ gặp bất lợi.

Gợi ý cây hợp tuổi Dậu được nhiều người yêu thích

Mỗi con giáp sẽ phù hợp với những loại cây cảnh khác nhau

Gợi ý cây hợp tuổi Dậu: cây sen đá

Sen đá là một loại cây cảnh mini dễ trồng, dễ chăm sóc và có nhiều mẫu mã đa dạng. Đây là loại cây hợp tuổi Dậu được nhiều người yêu thích. Sen đá là cây cảnh phù hợp với vận mệnh của người tuổi Dậu vì đường tài vận của tuổi này rất vượng nhưng lại không biết giữ của. Tiền tài của họ hoặc là bị vay mượng, hoặc là bị hao tổn khi đầu tư. Việc trồng sen đá trong nhà phần nào mang lại ý nghĩa phong thuỷ giúp họ ngăn chặn hao tổn tiền bạc.

Trong phong thuỷ, sen đá được cho là cây hợp tuổi Dậu, giúp mang lại may mắn và tài lộc cho người sở hữu nó. Theo những chuyên gia phong thuỷ thì những chiếc cánh sen đá đan xếp vào nhau, nở bung tựa như đài sen của Quan Âm Bồ Tát, nên sen đá thể hiện sự may mắn và vinh hoa phú quý.

Gợi ý cây hợp tuổi Dậu được nhiều người yêu thích

Sen đá là cây hợp tuổi Dậu được nhiều người yêu thích

  • Trưng bày cây sen đá phong thuỷ trong nhà thì may mắn và phúc lộc theo đó mà vào nhà, giúp các thành viên trong gia đình thêm gắn kết và hoà thuận.
  • Đặt cây sen đá ở văn phòng sẽ mang đến tài vận và sự gắn kết với đồng nghiệp, giúp công việc suôn sẻ, thuận lợi.

Ngoài ra khi đặt sen đá trong nhà, không chỉ giúp không gian nhà cửa thêm đẹp mà còn giúp bạn giảm stress. Do sen đá có đặc tính hút độc tố, các tia bức xạ gây hại từ các thiết bị điện tử, giúp bảo vệ sức khoẻ.

Hi vọng qua bài viết về cây hợp tuổi Dậu, các bạn sẽ chọn được cây cảnh trồng trong nhà ưng ý.